Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
team banners, banner stands

Custom Team banners, banner stand

Thùng Carton Giấy Đựng Đồ

thùng carton giấy
thùng carton giấy

Mạnh mẽ, thùng carton giấy của chúng tôi là một trong những sản phẩm nhanh chóng và dễ dàng để đóng gói một cách an toàn đối với bất kỳ sản phẩm nào đấy, chẳng hạn như một khung ảnh, hội họa, nhân bản hoặc tác phẩm nghệ thuật có giá trị khác. Hoàn hảo để sử dụng khi đóng gói chuyển nhà, các hộp gương và hình ảnh chuyển động có sẵn trong một sự lựa chọn của ba độ rộng phổ biến. Các thùng carton giấy thông minh cho phép các ô để vừa khít xung quanh bất kỳ các sản phẩm nào, để ngăn chặn thiệt hại lâu dài thông qua sự chuyển động và chất liệu của giấy.

Thùng giấy carton của chúng tôi được thiết kế đặc biệt cho các sản phẩm có sức nặng lớn. Những hình ảnh trên thùng được in offset mạnh mẽ với một giấy Kraft bên ngoài để bảo vệ tối đa. Nắp đơn giản là trượt trên căn cứ để cho phép chiều cao của hộp để phù hợp với hoàn hảo xung quanh hình ảnh hoặc gương bên trong. Thùng giấy carton sau đó có thể được dán hoặc đóng khung để đảm bảo nó vẫn đóng cửa trong quá cảnh và nhận được trong tình trạng tốt.

Thùng carton giấy chỉ là để sử dụng như hộp lưu trữ cho các bức tranh để bảo vệ chống lại bụi và thiệt hại ngẫu nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm bao bì bảo vệ cho việc vận chuyển an toàn các tác phẩm nghệ thuật có giá trị của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm khác của chúng tôi, chắc chắn chúng sẽ giúp bảo vệ tốt hơn.

Chúng tôi là công ty sản xuất thùng carton lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article