Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
team banners, banner stands

Custom Team banners, banner stand

Bao bì giấy đựng thực phẩm

bao bì giấy đựng thực phẩm
bao bì giấy đựng thực phẩm

Bây giờ bạn đã tạo nên một sản phẩm thực phẩm ngon, đó là thời gian để bắt đầu suy nghĩ về cách bạn sẽ gói sản phẩm của bạn để giúp thu hút người tiêu dùng. Bao bì giấy đựng thực phẩm không những phải là hấp dẫn, nó cũng phải được thông tin và làm theo tiêu chuẩn FDA và yêu cầu nhà nước.

Chúng tôi đã đưa ra những lời khuyên thiết kế bao bì giấy đựng thực phẩm sau đây để giúp bạn tạo ra bao bì thực phẩm sẽ giúp bạn nổi bật trong khi cũng tuân thủ các yêu cầu của liên bang và tiểu bang.

Kháng cáo trực quan

Một trong những cách tốt nhất để thu hút khách hàng của bạn là bằng cách thu hút họ bằng mắt. Có một nhãn hiệu tuyệt vời với hình ảnh chất lượng cao và một logo được đặt trên bao bì sản phẩm của bạn sẽ vẽ mắt của khách hàng đối với sản phẩm của bạn trên các sản phẩm khác.

Người tiêu dùng sẽ không mua sản phẩm của bạn nếu họ không biết nó là gì. Nó là rất quan trọng đối với không chỉ bao gồm tên sản phẩm của bạn, mà còn là một mô tả thứ trên bao bì sản phẩm thực phẩm của bạn. Tùy thuộc vào loại sản phẩm thực phẩm, mọi thứ giống như một mã UPC hoặc mã QR, những người sản xuất hoặc phân phối các sản phẩm, hướng dẫn xử lý an toàn, nếu nó cần phải được làm lạnh, và các mẹo sử dụng tất cả có thể được bao gồm như là tốt. Hãy chắc chắn rằng cũng đề cập đến những điều mà đặt bạn ngoài từ đối thủ cạnh tranh của bạn. Ví dụ: là sản phẩm của bạn thực hiện ở Mỹ hoặc tất cả tự nhiên? Nếu vậy, hãy chắc chắn rằng bạn thông báo cho người tiêu dùng của bạn về điều này!

Tuân thủ các yêu cầu ghi nhãn thực phẩm

Thực phẩm và Dược Việt Nam đã thiết lập các yêu cầu ghi nhãn thực phẩm cho các sản phẩm thực phẩm phải được bao gồm các loại thực phẩm đóng gói nhất. Những yêu cầu này bao gồm việc bổ sung một bảng điều khiển thực tế dinh dưỡng, danh sách các thành phần, và yêu cầu dinh dưỡng. Hãy chắc chắn rằng bạn đang thực hiện với tất cả các yêu cầu về ghi nhãn thực phẩm khi bạn đang thiết kế bao bì cho sản phẩm thực phẩm của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự giúp đỡ trong việc tạo ra bao bì thực phẩm có thể giúp bạn thu hút khách hàng, liên hệ công ty bao bì Quý Thuận Thành hôm nay. ngành công nghiệp của chúng tôi hàng đầu trong nhà thiết kế sản phẩm có kiến ​​thức trong mọi khía cạnh của bao bì thực phẩm và sẽ giúp bạn tạo ra bao bì sẽ giúp bóng sản phẩm của bạn.

Quý Thuận Thành bao bì được thành lập vào năm 2012 và được sở hữu và điều hành bởi chị Đoan. Công ty cam kết cung cấp chất lượng cao đóng gói tùy chỉnh, liên tục trong dịch vụ cao cấp, và sự hài lòng của khách hàng trong một môi trường thân thiện của nhân viên với sự toàn vẹn nhất, những gì cần để thiết kế bao bì thực phẩm mà sẽ cho phép sản phẩm của bạn nổi bật so với các gói.

Nguồn: http://quythuanthanh.vn/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article