Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
team banners, banner stands

Custom Team banners, banner stand

Mẫu thùng carton độc lạ của Bombonería Pons

san xuat thung carton
san xuat thung carton

Bombonería Pons là một gia đình ở Barcelona chuyên sản xuất sô cô la thủ công tốt nhất. Với mong muốn tham gia với một người tiêu dùng trẻ Bombonería Pons đã làm việc với công ty thiết kế đồ họa studio Mucho để phát triển một mẫu thùng carton mang bản sắc thương hiệu với các giá trị truyền thống và lịch sử của nó nhưng vẫn cung cấp cho khách hàng sự hài lòng và ham muốn nhất định.

Thảo luận các vấn đề về thùng carton tại: http://quythuanthanh.vn/


Bản sắc thương hiệu cho chocolatier và bánh kẹo Bombonería Pons được thiết kế bởi Mucho

Mucho mange để ngấm các giá trị truyền thống của Bombonería Pons với một mẫu thùng carton mới nhẹ, hiện đại và trẻ trung. Điều này đạt được thông qua một công ty trước đó, thiết lập một mức độ liên tục, và đặt điều này cùng với sự kiềm chế và hiện đại của một đơn giản hình học và trong bối cảnh màu phấn và bánh kẹo hình ảnh tạo ra độ tương phản cao, rút ra nét khởi sắc cảm thấy rất phù hợp để một doanh nghiệp được thành lập trên giá trị truyền thống và các sản phẩm được crafted và với hình cảnh chất lượng, công trong hình thức, flourish và màu sắc, và hoàn toàn hiện tại.

Mặc dù sự kết hợp của sans serif và blackletter giao tiếp và đặc biệt, các mẫu bánh kẹo là đánh dấu rõ ràng. Những màu sắc về xu hướng, một sự kết cấu hình ảnh và chi tiết, và vui tươi và trẻ trung chất lượng mà không bị trẻ con. Những đã được sử dụng có hiệu quả in ấn, như tấm lớn hoặc khu vực không gian được bao phủ bắt mắt hơn, có thể nói mẫu thùng carton mới của Bombonería Pons đang được đánh giá rất cao.

Trong trường hợp loại màu sắc in kết thúc được yên tâm, có hiệu quả thúc đẩy ngành công nghiệp ước để truyền đạt chất lượng và nghề thủ công, các mô hình bánh kẹo xuất hiện đáng nhớ và thông minh trong sự cân bằng của họ về chức năng để giới thiệu một số nhiều sản phẩm của Bombonería Pons, nhưng cũng như là một thẩm mỹ hiện đại và hấp dẫn.

Điểm nổi bật khác bao gồm monogram là hai mô hình khác nhau, sự kết hợp của vàng kim loại mực lá vàng và trọng lượng để tạo ra sự cạnh tranh khác biệt cho họ, và bao gồm cắt giảm tiết lộ màu sắc thông qua cuốn sách nhỏ màu trắng. Thông tin thêm từ Mucho trên BP & O.

Hãy cùng với chúng tôi thảo luận về các mẫu bao bì của Bombonería Pons, chúng tôi là công ty chuyên sản xuất thùng carton tphcm tại Việt Nam, với công nghệ hiện đại và đội ngũ giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi trò chuyện với chúng tôi

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article